Biển xanh, nắng vàng trong “Spirit of Travel” của Louis Vuitton

Bạn đang xem bài viết Biển xanh, nắng vàng trong “Spirit of Travel” của Louis Vuitton tại cdgdbentre.edu.vn bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Thiên nhiên tuyệt đẹp của vùng biển Caribe là cảm hứng chủ đạo cho chiến dịch quảng bá lần này của thương hiệu Pháp.

Đúng như tên gọi, “Spirit of Travel” có sự xuất hiện của những chiếc rương đựng hành lý du lịch đặc trưng Louis Vuitton. Bên cạnh đó là dòng túi xách mới Twist, nhấn mạnh vào ý nghĩa của một chuyến du lịch gọn nhẹ; và dòng túi xách da Epi quen thuộc. Những sản phẩm xuất hiện trong hình ảnh chiến dịch đều được hiểu là những mặt hàng Louis Vuitton tập trung trong năm 2015 này.

Phần hình ảnh do nhiếp ảnh gia thời trang người Pháp Patrick Demarchelier thực hiện tại quần đảo Tây Ấn (French West Indies) của Pháp, với sự thể hiện của các người mẫu Liya Kebede, Maartje Verhoef và Julia Nobis.

louis-vuitton-the-spirit-of-travel-ivivu-1

louis-vuitton-the-spirit-of-travel-ivivu-2

louis-vuitton-the-spirit-of-travel-ivivu-3

louis-vuitton-the-spirit-of-travel-ivivu-4

louis-vuitton-the-spirit-of-travel-ivivu-5

louis-vuitton-the-spirit-of-travel-ivivu-7

louis-vuitton-the-spirit-of-travel-ivivu-8

Theo Traveltimes.vn

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Biển xanh, nắng vàng trong “Spirit of Travel” của Louis Vuitton tại cdgdbentre.edu.vn bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

Similar Posts