1 bình luận

  1. Anh Tiện ;Qua học tập về công tác giải quyết khiếu nại ,tố cáo ,Em đọc trong tài liệu và nghe tập huấn nữa sao không thấy có bước “Hòa Giải” ở cơ sở vậy anh ? mà bước nầy theo em cần thiết gì nó giúp hàn gắn những xích mích nhỏ trong đơn vị do xuất phát từ nhiều nguyên nhân mà có.Trong số các nguyên nhân đó có nguyên nhân chưa nắm hết tất cả các pháp luật hướng dẫn ,qui định… và tâm lý khiếu nại, tố cáo người ta luôn muốn mình là người thắng cuộc vì vậy CDCS tìm hiểu rõ rồi giải thích và hòa giải thành thì sẽ hạn chế các khiếu nại lên cấp trên .

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.